วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คสช. เผย ศูนย์รับร้องเรียนจนท. เป็นการเพิ่มช่องทางสนับสนุนงานปปท.-ศอตช.

โฆษกคสช. แจง ศูนย์รับร้องเรียนพฤติกรรมจนท. เป็นการเพิ่มช่องทางแจ้งเบาะแสระหว่างรัฐ-ปชช. ก่อนชงหน่วยที่เกี่ยวข้อง พร้อมตามผล ปัดก้าวก่ายปปท.-ศอตช. เป็นการสนับสนุนงาน ย้ำต้องรวดเร็วมีประสิทธิภาพ

from Manager Online - การเมือง http://ift.tt/2vhohGz
via IFTTT